Worldwide Vending Thailand Worldwide Vending Thailand

มาอัปเดต Vending machines กับการพัฒนารูปแบบใหม่ ไม่จำเจ

ครึ่งปีที่ผ่านมาทาง Worldwide Vending Thailand ผู้นำด้านเทคโนโลยีการขายสินค้าแบบอัตโนมัติผ่านตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (vending machines) โดย Worldwide Vending Thailand เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเจ้าเดียวที่ไม่มีการออกตู้ของตัวเองมาแข่งขันกับลูกค้าของตัวเอง แต่มีความตั้งใจหนึ่งเดียวคือพัฒนาเทคโนโลยีการขายสินค้า ให้ตอบโจทย์กับเจ้าของธุรกิจที่เป็นลูกค้าของเราให้ได้มากที่สุดอย่างมีเสถียรภาพที่สุด ผ่านการร่วมมือกับลูกค้าหลากหลายธุรกิจ


โดยวันนี้เราจะมาอัปเดตผลงานของเราในปีนี้ที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือเป็นอัปเดตเทคโนโลยี vending machines ล่าสุดที่คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของได้

เริ่มด้วย บริษัท ไทยทรอปปิก้า จำกัด ผู้ผลิตผลไม้อบนุ่ม เช่น มะม่วงอบนุ่ม ขนุนอบนุ่ม และสับปะรดอบนุ่ม ร่วมพัฒนาการขายสินค้าผ่าน Vending machines แบบสุดเจ๋ง นั้นก็คือ ระบบชิมฟรี! ผ่านเครื่องขายสินค้าอัตโนมัติ เพียงรับ OTP ผ่านเมล์ ก็ได้รับสินค้าชิมฟรี ไปลองทานกันได้เลย ตู้ตั้งที่ ไอคอนสยาม โซนสุขสยาม

ต่อมา เครื่องขายน้ำผักสุขภาพของบริษัท Civic Agrotech หรือชื่อที่รู้จักในสายสุขภาพ LED Farm นั้นเอง ทางเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ลูกค้าไว้วางใจนำเครื่องของ Worldwide ไปออกงาน Thaifex Anuga Asia 2023 ที่ผ่านมา ด้วยดีไซน์ของเครื่องที่เป็นระบบปิดพิเศษ และระบบทำความเย็นจากแบรนด์เยอรมันอย่าง Danfoss ทำให้เครื่องของ Worldwide Vending สามารถรักษาอุณหภูมิในตัวเครื่องได้ดีที่สุดในตลาด ส่งผลให้สินค้าที่ต้องการความสดอย่างน้ำผักผลไม้คงอายุ shelf-life ของสินค้าได้ยาวนานสูงสุด ถึงแม้งานจะจบไปแล้วแต่เครื่องยังมีไปตั้งให้ใช้บริการที่ เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ ตึก F ใครผ่านมาอย่าลืมแวะอุดหนุนกันได้

และอีกเครื่องกับสายออกกำลังกาย กับ เจ็ทส์ฟิตเนส ไทยแลนด์ (Jetts Fitness) แบรนด์ฟิตเนสสีแดงสุดปัง ที่มาพร้อมกับการ Customize ระบบ ให้เข้ากับระบบของตัวบริษัท Jetts Fitness โดยเฉพาะ ส่งผลให้จัดการเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติได้อย่างง่ายดาย แม้จะมีจำนวนเครื่องที่มากถึง 35 เครื่อง ก็จัดการได้อย่างยอดเยี่ยม และระบบการชำระเงินหน้าเครื่องด้วย QR Code บัตรเครดิต ผ่านเครื่อง EDC สามารถเข้าใช้บริการได้ที่ เจ็ทส์ฟิตเนส ทุกสาขา และสาขาใหม่ ที่ The Fourth และสาขาจังหวัด ภูเก็ต ท่านใดอยู่ใกล้สาขาไหนสามารถเข้าไปใช้บริการกันได้เลย

นอกจากนี้ยังมีเครื่องอื่นๆ กับสายธุรกิจต่างๆ อีก อาทิเช่น กลุ่มธุรกิจโรงแรมอย่างโรงแรม Galleria 10 สุขุมวิทซอย 10 และ Galleria 12 สุขุมวิทซอย 12 ที่เปิดใช้บริการเครื่องสำหรับการรองรับลูกค้านอกเวลา บาร์น้ำปิด ถือเป็นไอเดียที่ดีสำหรับกลุ่มธุรกิจโรงแรม, สายโรงงานกับ บริษัท ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจ Worldwide ให้นำเครื่องมาใช้บริการโซน พักผ่อน สำหรับพนักงาน (ยอดขายค่อนข้างดีเนื่องจากไม่มี 7-11 อยู่ใกล้), สำหรับ IKEA Thailand การขายสินค้าขนม ไอเทม เด็ด ที่มีขายเฉพาะ IKEA สำหรับใครที่ต้องการไปใช้บริการ สามารถไปใช้ได้ 5 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ที่ IKEA สาขาบางนา และ IKEA สาขา สุขุมวิทที่จะเปิดเร็วๆ นี้

บริการออกแบบเว็บไซต์

+

    Worldwide Vending Thailand

  • Copyright © 2024-2025